Máy Macbook được thay đổi nhiều công dụng độc đáo. Tuy nhiên việc nạp pin đối với chiếc Macbook này như thế nào lại là điều mà rất nhiều người chú ý. Hôm nay AZ Việt sẽ đưa ra đến các bạn sạc pin laptop MacBook Air 2015 một cách hoàn hảo mà không ảnh hưởng đến hiệu năng của pin.

Đây là một chiếc Laptop độ dày siêu mỏng của hãng Apple. Thiết kế mỏng nhẹ khác biệt khôn cùng nổi bật và cấu hình mạnh, Máy tính Macbook đã lôi kéo tất cả toàn bộ tín đồ yêu khoa học,quan trọng là tất cả khách ruột của "Qủa táo khuyết".

Cách sạc Macbook khi mới mua máy.

Đây là một chiếc máy tính xách tay độ dày mỏng của nhà sản xuất Apple. Thiết kế mỏng nhẹ khác biệt cực kỳ phong cách và cấu hình vững mạnh, Máy tính Macbook Air 2015 đã lôi kéo đa số các người yêu công nghệ và kỹ thuật,đặc biệt là mọi khách hàng của "Qủa táo khuyết".

1. Tích Pin 8 tiếng đồng hồ trên laptop MacBook Air là yếu tố không cấp thiết và bắt buộc

Chiếc laptop MacBook Air 2015 đang sử dụng một thương hiệupin có tên Li-Po. Vậy vì sao mà các nhà sản xuất Apple lại chấp nhậnLi-Po cho máy Macbook Air của mình?Li-Po hỗ trợ Macbook có thể ngăn ngừa hiện tượng chai pin trong thời gian dùng.Chính vì thế việcSạc pin 8 tiếng trên Macbook là điều không cấp thiết.Bạn vẫn có thể làm việc nạp pin cho bộ phậnvà cho những hoạt động tiếp theo sau khi đã tiêu hao toàn bộ toàn bộ lưu lượng pin của hoạt động sạc đầu tiên.

Sạc 8 tiếng trên Macbooklà điều không cấp thiết

2. Lưu ýsạc pin khi có 1 trong thời gian hoạt động

giả dụ loại Macbook của bạn với khoảng thời gian rất lâu không sử dụng đến thì bạn nên để tâm,trước khi tắt nguồn và cất vào kho bạn nên để toàn bộ pin trongmáy tầm 50-60 %.lúc khởi động máy tính Macbook Air để dùng thì cần để máy thực hiện toàn bộ hiệu năng cũ và tự động chuyển sang giao diệnsleep.Sau Đây, lại tiếp tục tích Pin cho tới mà pin thông báo full 100 phần trăm có dấu hiệu đèn xanh và dùng như mọi ngày.

Bạn cần sạc máy đúng cách khi máy lâu ngày không chạy

3. pin sạcmáy Macbook Air 2015 chuẩn hãngluôn tiện ích cho máy Mac

Việc lựa chọn phụ kiện sạc được xem là chức năng khá quan trọng và cần thiết vì nó có liên hệ đến tới thời gian làm việc của pin.trong khi bạn tiêu dùng linh kiện sạc không hàng chính hãng sẽ khiến cho cái laptop MacBook Air 2015 của các bạn sẽ bị chai pin mau lẹ hơn .Đó cũng chính là duyên cớ kéo theo thời gian tiêu dùng pin macbook air 2011 giảm một cách nhanh chóng.Macbook Việt khuyến cáo các bạn nên chọndây sạc chính hãng do Apple bán để đáp ứng yêu cầu cho linh kiện luôn hoànhảo.

Sạc và dây cáp sạc không chính hãng sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin

Như nhiều người đã biết việc tiêu dùng nạp pin và bộ sạc không hàng chính hãng sẽ liên quan tới tuổi thọ của pin.Việc hàng giả,hàng nhái đang có tình trạng bắt đầu tràn lan trên thị trường hơi phổ quát mang tầm giá thấp chỉ chao đảo 550k-850k đang kéo theo đông đảo người quan tâm.Tuy nhiên khi đến với Macbook Việt bạn có thể tuyệt đối tin tưởng cứ trong khi chiếc sạc Macbook Air 2015 của Macbook Việt chúng tôi là hàng chất lượng cao.

4. Hướng dẫn sạc pin với máy Macbook Air lúc đang làm việc

nếu như các bạn đang lưu ý rằng khi được hoạt động loại Macbook gần gũi của người dùng mà tiêu hao sạch pin thì phải cần phải làm sao?Bạn hãy đặt niềm tin,nếu như bạn có nắm trong tay 1 chiếc sạc Macbook đạt chuẩn thì nó có thể giải quyết hiện tượng này hộ bạn.Luôn cải tiến và cập nhật các ứng dụng new 100% để giảm thời kì làm việc với pin chậm triển khai là điều mà hãng Apple luôn hướng đến cho hầu hếtdòng máy Mac của người tiêu dùng

Để kiểm tra các phần mềm trong máy đã được cải thiện phiên bản mới lần đầu tiên bạn chỉ cần click chuột vào nhãn hiệu hãng Apple và nhấn chuột vào chữ"Sofmware Update" .Ngoài ra,bạn có thể vào shop Apple Store nhấn Update để sửa đổi toàn bộ cấu hình mới.tình trạng ngừng thi công sẽ giúp pin của mìnhkéo dài trong quá trình vừa nạp pin vừa làm việc.

Hình ảnh laptop MacBook Air 2015 vừa sạc vừa tiêu dùng

5. đừng tích pin máy tính Macbook Air ở môi trường nhiệt độ cao.

1 bệnh mà bạn cần lưu ý ngừng thi côngĐây là bạn không nên sạc pin cho Macbook trong điều kiện nhiệt độ cao vì điều ngừng thi công làm tới nhiều trang bị của máy Mac và làm hạn chế thời gian dùngcủa pin.

hạn chế nạp pin máy tính Macbook Air 2015 ở nhiệt độ cao.

Trên đây là một số lưu ý và chỉ dẫn cần thiết cho người sử dụngtrong khi sạc pin cho loại Macbook hoàn hảo của người tiêu dùng.Chúc tất cả mọi người thành công!

Tham khảo :macbook không nhận sạc

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Sửa Macbook | Sửa chữa Macbook uy tín tại Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/widget-bai-viet-hien-thi-theo-label.html#ixzz48tw439qj