Nhiều lúc số đông người thường xuyên dùng điện thoại hay các loại máy tính thông thường là Macbook 2015 kích thước màn hình 12 inch, thường bị lỗi như chai pin, hiện toàn bộ dung lượng pinảo. Nguyên nhân là do đâu và cần làm như thế nào để khắc phục bị chai pin. Hãy xem qua bài viết cách dùng và sạc pin cho Macbook 2015 12 inch đạt hiệu suất cao nhất​

1. Nguyên nhân pin chai

Pin dòng máy tính Macbook dần bịlỗi, sử dụng viên pin chỉ đat được 1 thời gian ngắn? Người sử dụng đang vấn đề là tại sao pin thiết bị Macbook của mình lại bị hỏng? Nhiều khả năng do bạn làm việc quá nhiều như bạn nghĩ hay pin Macbook đã cũ? Đều không đúng bạn ạ! Mà nguyên do chính là vấn đề bạn sạc pin Macbook 2015 không đúng cách mà hãng đã khuyến cáo. Sau đây sẽ có số băn khoăn khi sạc pin Macbook.

Hình ảnh chiếc Macbook 2015

hình ảnh với độ phân giải Macbook 2015

2. Macbook 2015 mới mua về thì sạc pin Macbook làm thế nào?

Việc trước tiên công ty Apple cũng đã lưu ý là nên cung cấp đầy 100%pin của máy Macbooktrước khi bạn mới mua thiết bị Macbook về. Ví dụ là nhiều thiết bị trước đó, nhãn hiệu sẽ khuyến cáo quý khách phải sạc điện đủ tám giờ đồng hồ sau khi mới mua về tiếp theo mới nên bỏ ra chọn . Dĩ nhiên dòng Macbook 2015 12 inch là dòng công nghệ được ông lớn Apple sản xuất pin Li-po, cải thiện này hỗ trợ cho dòng hạn chế đi sức nóng lên khi chạy của pin của máy Macbook, tránh việc hỏng pin chomáy Macbook. Vì thế nên các bạn Macbook 2015 12 inch không còn phảimất nhiều thời giờ để nạp đầy nữa mà chỉ cần sạc đủ rồi sau đó rút ra và hoạt động như trước đó.

Hình ảnh về pin của Macbook 2015

Hình ảnh về pin của Macbook 2015

Mặc dù không phải vì trong sự cung cấp của cải thiện pin Li-Po mà bạn cũng có thể làm việc với pin 1 cách không nhanh và hiệu quả. Lưu ý rằng, pin có tốt đi nữa thì bạn cũng không nên vừa sạc vừa chạy máy. Vì như thế, pin sẽ bị nóng trong lâu, thay pin macbook air thì chưa vào được. Đó có nguyên do trực tiếp gây hại cho pin Macbook. vì vậy hãy sạc đầy rồi tiếp theo mới dùng bạn nhé!

3. Cách sạc pin Macbook tính ngắt một lâu ngày

Nếu bạn có một trong các việc bận nào đó mà tắt máy Macbook trong một thời gian dài 5 – 6 tháng thì người dùng cần sạc 50% thôi, sau đó tắt nguồn và cất đi, đến khi dùng tiếp thì dùng hết số % pin còn lại đến khi cạn rồi mới nối sạc đầy và dùng mẫu như thông thường.

4. băn khoăn khi vừa dùng pin vừa sạc laptop 12 inch

Trong tình huống bạn đang làm dở một một trong những điều nào đó trên Macbook của bạn, tuy nhiên cục pin đang phản hồi sắp hết chỉ còn 10%, thì lúc đó bạn vẫn cắm sạc vào dòng được, và vẫn dùng như thông thường. Nhưng lưu ý là bạn cũng nên sửa đổi cho máy Mac luôn ở phong độ hoàn thiện Dòng mới. Và khi mẫu máy MacBook có mạng Internet, thì những phiên bản đó cũng có thể cập nhật một cách tự đông. Những phiên bản mới cài đặt sẽ có những hệ thống cung cấp để giúp đồng ý tiết kiệm pin, giảm xuống hóa dùng hay bảo vệ battery 2015 được an tâm. không nên tối đa việc chai pin phiền phức, tăng tuổi đời của pin hơn.

Pin của Macbook 2015

pin 2015

5. Khi sản phẩm đang có độ nóng cao thì có nên sạc Macbook không?

Câu giải đáp sẽ là hạn chế. Vì nếu băn khoăn rằng lúc cái bạn đang hoạt động và tỏa ra có quá nhiều nhiệt mà ta lại thực hiện việc sạc pin, Công việc này sẽ làm không chỉ pin mà ngay cả những phần mềm, ứng dụng khác đều cũng bị ảnh hưởng trực tiếp ít nhiều. Làm những áp dụng đó dần dần một thời gian sau sẽ mất đi công dụng của chúng. Và hơn hết là ảnh hưởng trực tiếp đến các sản phẩm trong cái của người dùng.

Trên đây mình đã san sẻ cho bạn một số để tâm trong chuyện sạc pin cũng như chấp nhận sao cho hợp lý, chắc chắn pin lâu bền hiệu quả. Cảm ơn bạn phải nênkiểm tra bài viết. Chúc các bạn thành công.

Tham khảo: thay đầu dây sạc macbook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Sửa Macbook | Sửa chữa Macbook uy tín tại Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/widget-bai-viet-hien-thi-theo-label.html#ixzz48tw439qj