Khi những bạn sử dụng điện thoại thông minh hay các dòng máy laptop đặc biệt là Macbook 2015 kích thước màn hình 12 inch, hay gặp vấn đề như chai pin, hiện toàn bộ dung lượng pin Macbookảo. Thông thường là vì đâu và cần phải làm sao để không bị hỏng pin. Hãy tham khảo bài viết cách chọn và sạc pin cho Macbook 2015 12 inch đạt hiệu suất cao nhất​

1. Nguyên nhân pin của Macbook nhanh chai

Viên loại Macbook của bạn dần bịlỗi, khoảng thời gian sử dụng cục pin chỉ đat được 1 công dụng ngắn? Người sử dụngvẫn vấn đề là tại sao pin 2 - Pin của Macbook của mình lại bị dễ bị chai? Nhiều trường hợp do bạn dùng quá nhiều như bạn nghĩ hay pin đã cũ? Tất cả lí do trên đều không phải bạn ạ! Mà nguyên cớ chính là vấn đề bạn sạc pin cho máy 2015 sai lệch cách mà hãng đã lưu ý. Dưới đây sẽ có số để tâm khi sạc pin.

Hình ảnh chiếc Macbook 2015

chất lượng hình ảnh chiếc máy tính xách tay Macbook 2015

2. Macbook 2015 mới mua về thì sạc pin Macbook làm thế nào?

Việc thứ nhất hãng Apple cũng đã cảnh báo là nên cung cấp đầy 100100 phần trămcục pintrước lúc bạn chọn mua Macbook 2015 về. Giả dụ là thế hệ thiết bị ban đầu, nhãn hàng sẽ chú ý quý khách phải nạp điện đủ 8 tiếng sau khi mới mua về tiếp đó mới nên bỏ ra dùng . Tuy nhiên máy tính Macbook 2015 12 " là máy tính được " Quả táo khuyết " cài đặt pin Li-po, công nghệ này hỗ trợ cho sản phẩm bớt đi sức nóng lên khi chạy của pin của máy Macbook, tránh việc lỗi pin chomáy. do vậy nên mình Macbook 2015 12 inch không còn phảimất thời gian để nạp đầy nữa mà chỉ cần sạc đủ rồi sau đó rút ra và dùng như trước đó.

Hình ảnh về pin của Macbook 2015

Hình ảnh về pin của Macbook 2015

Tuy nhiên không phải vì đã có sự trợ giúp của cải thiện pin Li-Po mà bạn có thể sử dụng 1 cách không dễ dàng. Quan tâm rằng, pin có tốt đi nữa thì bạn cũng không nên vừa sạc vừa chạy máy. Vì như thế, pin Macbook sẽ bị nóng trong thời gian dài, sạc macbook pro thì không vào được. Đó là một căn do trực tiếp gây hại cho pin Macbook. nên hãy sạc đầy rồi sau đó mới dùng bạn nhé!

3. Cách sạc pin cho Macbook tính không sử dụng một lâu

Nếu bạn có một trong những điều bận nào đó mà tắt máy Macbook trong một thời gian quá dài 5 – 6 tháng thì người dùng nên sạc 50% thôi, sau đó tắt nguồn và cất vào kho, đến khi chấp nhận tiếp thì dùng hết số % pin còn lại đến khi cạn rồi mới nối sạc đầy và dùng máy như ban đầu.

4. quan tâm khi vừa đồng ý pin vừa dây sạc pin 12 inch

Trong tình trạng bạn đang làm hoàn thành chưa xong một việc nào đó trên máy MacBook, tuy nhiên pin đang phản hồi sắp hết chỉ còn 10phần trăm, thì lúc đó bạn vẫn nạp sạc vào máy tính được, và vẫn dùng như thông thường. Nhưng lưu ý là bạn cũng nên sửa đổi cho máy Mac luôn ở phong độ cài đặt phiên bản mới. Và khi sản phẩm máy tính Macbook có mạng Internet, thì những Sản phẩm đó có thể cải thiện một cách tự đông. Những Mẫu mới cải thiện sẽ có những hệ thống hỗ trợ để giúp đồng ý tiết kiệm pin, giảm hóa chọn hay bảo vệ battery 2015 được an tâm. hạn chế tối đa việc chai pin phiền toái, tăng thời gian hoạt động của pin hơn.

Pin của Macbook 2015

pin Macbook 2015

5. Khi máy tính đang có độ nóng cao thì có nên sạc pin không?

Câu đáp sẽ là không nên. Vì nếu trong lúc rằng lúc máy bạn đang hoạt động và tỏa ra nhiều nhiệt mà ta lại thực hiện việc tích pin, điều này sẽ có thể không chỉ pin mà ngay cả những phần mềm, chế độ khác đều cũng bị ảnh hưởng trực tiếp ít nhiều. Làm những áp dụng đó dần dần một công dụng sau sẽ mất đi tác dụng của chúng. Và hơn tất cả là tác động trực tiếp đến các linh kiện trong cái của người dùng.

Trên đây mình đã chia sẻ cho bạn các loại băn khoăn trong chuyện sạc Macbook hay sử dụng sao cho hợp lý, bảo vệ pin bền lâu hiệu quả. Cảm ơn bạn quan sát bài viết. Chúc các bạn chiến thắng.

Tham khảo: sửa dây sạc macbook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Sửa Macbook | Sửa chữa Macbook uy tín tại Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/widget-bai-viet-hien-thi-theo-label.html#ixzz48tw439qj