Hệ thống lưới phương trình hóa học đem đến theo hướng thuận nghịch. Các phân tử ion dương Li+ chuyển tới cực âm rồi nhận Carbon ở nơi đó. Dựa theo nguyên tắc trên lí thuyết, báo báo pin full khi đã chấm dứt nguyên tử Li+ hay các Carbon hết dấu hiệu cài đặt về cực âm.

Điều cần lưu ý trong công đoạn dùng pin macbook

Hệ thống chuỗi phản ứng xảy đến theo hướng thuận nghịch. Hệ thống phần tử ion dương Li+ biến đổi về cực âm tiếp tục nối Carbon ở vị trí đó. Dựa theo nguyên tắc trên lí thuyết, đã báo pin full khi đã hết hạt Li+ hay các Carbon hết khả năng chạy tới cực âm.

Cách dùng của nhiều người sẽ không ngắt sạc pin Macbook khi pin báo đầy vì mọi người nghĩ đang dùng hiệu suất điện năng cho laptop trực tiếp không sử dụng pin.Vì đó là tư duy hoàn toàn không đúng, pin đầy sẽ không còn dấu hiệu nhận điện năng nữa. Trong trường hợp tiếp tục cắm sạc pin Macbook thì chỉ khiến tăng nhiệt độ pin tăng lên làm giảm thời gian sử dụng pin

đột phá xu hướng phát triển, hệ thống đời Macbook hiện đại sẽ có chức năng ngưng sạc khi pin đầy. Việc này tốt nhất cho công đoạn Sạc pin Macbook. Những cách thường sử dụng như chấp nhận mạch làm hiệu quả nguồn điện hay dùng các điện trở nhiệt. Nếu cho vào đồng ý, pin sẽ bị giảm dần theo công dụng thì độ chính xác của dòng điện cũng không giống so với như trước. Vì là cell pin Macbook bị nhiệt độ nhanh dẫn tới pin nguy cơ bị phồng.

Tốt nhất bạn hãy tháo sạc macbook air chính hãng ra khi được tín hiệu báo full. đừng tối đa việc sạc pin suốt đêm. Đối nghịc với việc sạc pin thì xả pin dựa trên quy trình cứ trái lại.

Thời gian dùng pin máy sẽ bị hao mòn dần theo tuổi thọ. Pin mới thì sẽ không nóng khi bạn sạc hay xả có thể qua tuổi thọ pin càng ngày càng nguy cơ nóng khi sạc, xả nhiệt liên tục. Nên đảm bảo pin luôn trong khoảng trống rộng, mát.

Tham khảo: sửa sạc macbook

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Sửa Macbook | Sửa chữa Macbook uy tín tại Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/widget-bai-viet-hien-thi-theo-label.html#ixzz48tw439qj