Sở hữu 1 vẻ đẹp đẹp mắt đem tới sự tin dùng tới các người yêu công nghệ.Tuy nhiên Macbook Pro 2015 có áp dụng đột phá sạc pin Macbook nhanh hay không ? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm về vấn đề này.
pin Macbook Pro 2015 có chức năng sạc nhanh không?
Một trong hầu hết các điểm ngay ban đầu đáng quan tâm nhất của chiếc máy tính Macbook Pro 2015 mà bạn hãy phải chú ý đến đó là vấn đề chọn công nghệ Force Touch. Đây là 1 công nghệ cảm ứng hàng đầu chỉ có 1 phím click duy nhất và có khả năng nhờ vào lực tác động của ngón tay để đưa ra hướng sửa chữa tương ứng.Vì vậy bạn chỉ cần chọn vào sát mép viền hoặcclick vào bốn góc của trackpad là cũng có thể làm việc một cách đơn giản.
hầu hết bàn rê của Macbook Pro 2015 là một phím bấm độc nhất vô nhị
Điều quan trọng thứ 2 chính là cục pin của Macbook có trong thiết kế với chiếc Laptop - MacBook Pro 2015 ông lớn Apple có % đạt mốc 7422 mAh. Vấn đề nổi bật của cục Pin Macbook pro 2015 này là dung lượng tăng đến 35% so với viên pin của Macbook 2015 12inch vừa tung ra thị trường cách đây không lâu.
thương hiệu Apple đã sáng chế ra một cục pin macbook pro 2010 mới được chế tạo bằng một số khung pin có kiểu dáng xếp lớp.Mỗi một viên pin này thì cánh quạt tản nhiệtluôn có sự xuất hiệnở Laptop đã bị đào thải nhằm bảo đảm sự yên tĩnh cho người dùng trong giai đoạn dùng thay vì nhiều tiếng động trước đó.Việc xếp vị trí viên pin mới này đòi hỏi Apple cần nhờ đến sự giúp đỡ của máy ảnh tốc độ cao nhằm thu được hình ảnh với độ phân giải của vỏ và pin. Điều này sẽ giúp làm rõ các biến thể trên một 60 s gây ra trong thực tại giúp "Táo khuyết" thuận tiện cài đặt pin vào chỗ phù hợp với độ chuẩn cao. Nhờ sáng chế mới này mà chiếc Macbook Pro 2015 có trọng lượng rất nhẹ, với màn hình lớn lên đến 13 inch nhưng máy có trọng lượng khoảng 0.9 kg và độ mỏng chỉ 13.1mm.
Viên pin của Macbook Pro 2015 được áp dụng theo kiểu xếp lớp
Pin mà chiếc Laptop - MacBook Pro đang dùng là pin LiPo.Đây là một loại pin có khối lượng cao chứa được nhiều năng lượng trong một gói pin nhỏ và nó có hiện tượng "tuỳ biến " kích thước phù hợp với thiết kế thiết bị của mình. với các linh kiện công nghệ thì Pin đi kèm máy luôn nhận được sự thân mật của người sử dụng vì viên pin có % cao sẽ cho thời gian dùng bền bỉ hơn. Từ khi ra mắt đến nay, Laptop - MacBook Pro 2015 tạo tinh tế khá tốt cho bạn khi được Apple "nhấn mạnh" viên pin áp dụng máy cho thời gian sử dụng bền bỉ đến gần 10 giờ. Mặc dù, công dụng sạc pin nhanh không được Apple "nhắc đến" trong lần ra mắt cũng như khi sản phẩm được cung cấp đại trà.
Apple không nhắc gì đến "công nghệ sạc nhanh" trong lần ra mắt Laptop - MacBook Pro 2015
Mặc dù cục pin macbook 2015 được vận dụng đột phá sáng tạo mới hàng đầu khiến máy mỏng nhẹ hơn và dung lượng liên tục khá tinh tế. Dĩ nhiên ,tín đồ công nghệ vẫn đang trông chờ vào ông lớn Apple về công nghệ sạc nhanh cho sản phẩm mới.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Sửa Macbook | Sửa chữa Macbook uy tín tại Hà Nội © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top
Read more: http://daihiepaccounting.blogspot.com/2015/06/widget-bai-viet-hien-thi-theo-label.html#ixzz48tw439qj